HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline




0243 861 1019

P.CSKH


ĐỐI TÁC

Tin Công ty » HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG 2013

HỘI NGHI KHÁCH HÀNG 2013

        
        Ngày 29/06/2013 Công ty cổ phần pin Hà Nội tổ chức hội nghị khách hàng. Tới dự hội nghị, về phía công ty cổ phần pin Hà nội có các đồng chí trong HĐQT,  Ban giám Đốc, thường vụ công đoàn công ty, các đồng chí trưởng phó phòng ban, quản đốc phân xưởng. Đặc biệt có sự hiện diện của 42 đại lý tiêu biểu đại diện cho hơn 140 đại lý trong cả nước. Hội nghị khách là cơ hội để nhà sản xuất và các đại lý, các nhà phân phối gắn bó và hiểu nhau hơn.

        Tại hội nghị, lãnh đạo công ty đã giới thiệu với các đại lý, các nhà phân phối bước phát triển của công ty cổ phần pin Hà Nội . Tổng kết đánh giá công tác tiêu thụ năm 2012 và 6 tháng đầu năm 2013. Hội nghị cũng được nghe và tiếp thu các góp ý của các đại lý về chính sách bán hàng , chất lượng sản phẩm , giá cả cạnh tranh v...v.

        Hội nghi khách hàng 2013 đã thành công tốt đẹp. Lãnh đạo công ty luôn quán triệt đúng như chính sách chất lượng công ty đã ban hành :
 
“  Công ty cổ phần pin Hà Nội lấy khách hàng là trung tâm cho mọi hoạt động sản xuất - kinh doanh, coi khách hàng là nhân tố quan trọng nhất, quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp ...
 

Các hình ảnh tai HNKH - 2013

           

Ông Phạm Văn Nghĩa Chủ tịch HĐQT -  Giám đốc công ty khai mạc và chúc mừng các đai lý tiêu biểu về dự hội nghị


   

    

  Thay mặt lãnh đạo công ty , ông Nguyễn Tiến Triển PGĐ đọc báo cáo tổng kết công tác tiêu thụ năm 2012 và 6 tháng đầu năm 2013

 

 

  Đóng góp ý kiến của các đại lý: Về công tác tiêu thụ sản phẩm. 



 

 


Ông phạm Văn Nghĩa giám đốc công ty, cùng BGĐ trao tặng giấy chứng nhận suất sắc cho 11 đại lý.  



 

 Đại diện các đại lý tặng hoa cho lãnh đạo công ty.

 
 
  • « Quay lại


  • Các tin liên quan khác